BMW - đẳng cấp không thể so sánh
Giải đấu 2023 PMNC: 16 tấm vé vào chung kết đã có chủ
Cùng sở hữu động cơ eSP+, 1 xi-lanh SOHC, 4 van làm mát bằng dung dịch, dung tích 330cc. Tuy nhiên với sự khác biệt về kiểu dáng, kích thước thiết kế và một số trang bị, tính năng… Honda ADV350 phù hợp với những ai thích một mẫu xe tay ga mạnh mẽ trên đường trường nhưng vẫn linh hoạt khi vượt địa hình. Trong khi, Honda Forza350 là mẫu xe mang lại sự tiện nghi, ổn định mạnh mẽ trên những cung đường dài.
Trung thu tình nguyện
Bước sang tuổi 26, Á hậu Thanh Ngân ngày càng trân quý giá trị của gia đình, cô cảm thấy may mắn vì vẫn còn được đón năm mới bên bố mẹ. Người đẹp sinh năm 1999 cho biết bố mẹ mong cô có cuộc sống ổn định và yên bề thất. Vì trước đó, cả hai không ủng hộ cô theo đuổi con đường nghệ thuật. Theo Á hậu Đặng Thanh Ngân, bố mẹ sợ con gái sẽ chịu cực khổ và mải mê với công việc mà không chịu lấy chồng. Bên cạnh đó, họ cũng lo lắng rằng môi trường showbiz khiến cô bị cám dỗ và đánh mất bản thân. Tuy nhiên, sau khi giành được ngôi vị Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 và chinh phục được một số cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, bố mẹ của cô đã yên tâm hơn. Hiện tại, bố mẹ chính là nguồn động lực lớn của cô trong cuộc sống và hành trình phát triển nghệ thuật. Tuy nhiên, người ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của Đặng Thanh Ngân nhiều nhất không phải là bố mẹ mà chính là cố nghệ sĩ Chí Tài. Cô tâm sự: "Người ảnh hưởng đến Ngân trong công việc và sự nghiệp chính là nghệ sĩ Chí Tài. Chú là người đã định hướng và dẫn dắt tôi đi theo nghệ thuật, cụ thể là diễn xuất. Và tôi tin là hiện tại chú vẫn luôn dõi theo hành trình phát triển của tôi và phần nào đó sẽ tự hào về đứa cháu của chú".Bên cạnh đó, Đặng Thanh Ngân mong muốn dành thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn. "Với tôi việc báo hiếu với bố mẹ luôn là điều tôi mong muốn và việc mà tôi luôn làm kể cả trước khi đạt được những thành tựu lớn. Sau khi có được những thành công thì tôi lại càng có thêm những cơ hội để chăm lo cho gia đình ngày một tốt hơn. Có lẽ vì mải mê lo cho gia đình nên mãi tôi vẫn chưa nghĩ đến việc phải san sẻ tình thương cho người khác. Nên đôi khi cũng bị bố mẹ thúc giục chuyện lấy chồng". Vài năm trước, Đặng Thanh Ngân từng có ý định làm mẹ đơn thân nhưng sau đó cô không giữ suy nghĩ đến nữa vì cô biết mình cần người bên cạnh. Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 hiểu rằng tình cảm phụ thuộc vào duyên số nên khi duyên tới cô sẵn sàng đón nhận.
Xem Gold Star V.League 2-2024/25 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn
Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 15.1.2024
Giữa muôn vàn những món ăn nổi danh như mì Quảng, bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo… có một quán ăn giữa lòng Đà Nẵng chẳng bán ẩm thực "địa phương" nhưng lại được nhiều khách du lịch nước ngoài "rỉ tai" nhau đặt về thưởng thức, đó là Olivia Pizza 309 Hồ Nghinh (Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng). Vậy đâu là "bí quyết" khiến thương hiệu này chinh phục lượng đông đảo du khách đến vậy?Ra đời từ năm 2019, Olivia Pizza giờ đây đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều khách du lịch nước ngoài. "80-85% khách hàng của quán hiện nay đang là khách nước ngoài như khách châu Âu, khách Hàn Quốc…", anh Ngô Văn Phước - chủ thương hiệu hào hứng chia sẻ.Để có được thành công như vậy, anh Phước tâm sự cũng tốn không ít thời gian để tìm ra hướng đi đúng đắn. Với kinh nghiệm 10 năm làm bếp, đặc biệt là những năm tháng làm tại các bếp Âu đã cho anh một sự thấu hiểu sâu sắc về khẩu vị của khách du nước ngoài. Cùng với việc nhận thấy các món đặc sản tại Đà Nẵng nay đã quá phổ biến, anh chọn khởi nghiệp với pizza.Khi được hỏi về công thức đặc biệt "níu chân" du khách, anh Phước không ngần ngại bật mí thêm: "Thương hiệu nào cũng có bí quyết riêng và quán của mình thì cũng không ngoại lệ. Mình nghĩ yếu tố quan trọng nhất để Olivia được yêu thích là do pizza bên mình làm đúng chuẩn vị Âu, toàn bộ nguyên liệu đều là hàng nhập khẩu. Đặc biệt, bột bánh luôn được làm tươi trong ngày, đế bánh lại mỏng nên người nước ngoài họ rất thích".Thế nhưng, chất lượng món ăn thôi là chưa đủ, việc thấu hiểu thói quen, tâm lý của khách hàng cũng rất quan trọng. Anh Phước cho biết, ban đầu, quán chỉ bán tới 1 giờ sáng, nhưng từ khi chuyển qua địa điểm mới tại Hồ Nghinh, anh nhận thấy khách ở đây thường đi chơi khuya tới 2-3 giờ, vì vậy mà nhu cầu đặt đồ ăn rất cao. "Thường các quán quanh khu này họ mở đến 2 giờ sáng thôi, nhưng quán mình mở tới 5 giờ lận. Có những đêm, khách Tây ở tận Hội An họ vẫn gọi đặt ship", anh Phước nhớ lại.Đặc biệt, để tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng ngoại quốc hơn, anh Phước chia sẻ ngay từ những ngày đầu tiên khởi nghiệp, anh đã chọn hợp tác với GrabFood. "Có thể mọi người ít để ý chứ khách du lịch nước ngoài họ đến đây thường chỉ dùng Grab thôi. Vậy nên khách nước ngoài đặt GrabFood nhiều lắm. Quán mình chỉ có một cơ sở duy nhất tại 309 Hồ Nghinh mà tính riêng pizza thôi thì một ngày phải bán đến trăm chiếc qua Grab", anh cho biết thêm.Dẫu đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều khách du lịch nước ngoài nhưng anh Phước vẫn không ngừng thúc đẩy việc kinh doanh của thương hiệu thông qua việc mở rộng tệp khách hàng. Dù chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể trong tương lai, anh Phước chia sẻ gần đây đã hợp tác với GrabFood để tham gia chương trình quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng của Hàn Quốc như Naver hay Kakaotalk.Nói về lý do hợp tác, anh Phước chia sẻ rằng Grab giờ đã quá phổ biến với khách du lịch nước ngoài và Olivia Pizza cũng đã đồng hành cùng GrabFood trong nhiều chương trình, ghi nhận hiệu quả rõ rệt nên anh quyết định hợp tác. Đặc biệt, quán của anh lại nằm ở đường Hồ Nghinh, chỉ cách đường Dương Đình Nghệ 1,5km - nơi được mệnh danh là "khu lưu trú của người Hàn Quốc".Vì vậy, anh tin rằng thông qua những bài giới thiệu của các blogger, thương hiệu của anh có thể tiếp cận tới lượng khách du lịch quốc tế tiềm năng, nhất là khách du lịch Hàn Quốc từ lúc họ chưa đặt chân đến Việt Nam. "Thêm nữa, mùa đông này đang là mùa khách du lịch họ tới Đà Nẵng để trú đông, cũng là mùa đắt khách của quán mình. Thời điểm quảng bá cũng rất hợp lý", anh Phước cho biết.Ngoài ra, song hành cùng việc hợp tác với GrabFood, dịp cuối năm, anh Phước cũng đẩy mạnh các chương trình tri ân khách hàng như tặng một lon Coca Cola cho đơn hàng từ 200.000 đồng.